Bitmain hiện được định giá ở mức 12 tỉ USD sau vòng tài trợ gần đây


Một trong những công ty khai thác Bitcoin (BTC) lớn nhất trên toàn cầu, Bitmain, hiện có giá trị 12 tỷ USD sau một đợt tài trợ Series B, cửa hàng tin tức Caixin của Trung Quốc đưa tin vào ngày 6 tháng 7.
Theo Caixin, Bitmain tăng từ 300 triệu USD lên 400 triệu USD từ công ty Sequoia China Sequoia Capital, quỹ đầu tư của Mỹ Coatue, và quỹ đầu tư chính phủ có trụ sở tại Singapore EDBI. Vào tháng 9 năm 2017, Bitmain ở Bắc Kinh đã nhận được 50 triệu đô la trong vòng tài trợ Series A từ Sequoia Capital và IDG Capital.
Vào đầu tháng 6, Giám đốc điều hành của công ty, Jihan Wu, nói rằng ông “cởi mở” với các kế hoạch tiến hành một đợt chào bán công khai ban đầu (IPO) tại Hồng Kông. Wu nói rằng một IPO trong khu vực sẽ là một phương tiện thích hợp để cho phép các nhà đầu tư đầu tư tiền mặt vào quỹ của họ.
Vào tháng 5, một trong những đối thủ cạnh tranh chính của Bitmain, Canaan Creative có trụ sở tại Trung Quốc, đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu một IPO trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào tháng Bảy. Trong một cuộc phỏng vấn với Reuters vào tháng Tư, đồng chủ tịch Canaan Jianping Kong đã nói, “Chúng tôi … thích niêm yết bên ngoài Trung Quốc đại lục như chúng ta đang ở trong một doanh nghiệp toàn cầu.”
Được thành lập vào năm 2013, Bitmain Technologies là một công ty tư nhân phát triển phần cứng khai thác Bitcoin và chip ASIC. Công ty báo cáo đã nắm giữ 70-80 phần trăm thị trường cho phần cứng khai thác Bitcoin vào tháng 2 năm 2018. Bitmain cũng vận hành một trong những hồ khai thác Bitcoin lớn nhất, Antpool. Đầu năm nay, công ty đã được báo cáo là tham gia vào việc phát triển các trung tâm khai thác Ant Creek ở Hoa Kỳ.
Theo: Cointelegraph
Biên dịch bởi: Huongdandaotienao

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.